ดูการ์ตูน ซินแบด พิชิตตำนาน 7 คาบสมุทร

รูปภาพ
เรื่องย่อ ซินแบด พิชิตตำนาน 7 คาบสมุทร ขุนโจรชื่อแพร่สนั่นและก็หาญกล้า ผู้เคยล่องเรือไปทั่วสมุทรเจ็ด ดำรงชีวิตอยู่ด้วยการหาปัญหาใส่ตัวแล้วก็ สุดท้าย ปัญหาก็ได้มาหาเขาจนได้ สินแบ็ดได้ลักขโมยหนังสือที่ความสงบสุข ซึ่งนับว่าเป็นทรัพย์สินทรงอำนาจแล้วก็ล้ำค่าที่สุดในโลก แต่ว่าสินแบ็ดจะต้องส่งหนังสือล้ำค่านี้คืนกลับที่เดิม มิเช่นนั้น โปรทุส เพื่อนซี้ของเขาต้องตาย

ดูการ์ตูน Ocean Waves สองหัวใจ หนึ่งรักเดียว

เรื่องย่อ Ocean Waves สองหัวใจ หนึ่งรักเดียว

Ocean Wavesเป็นภาพยนตร์อะนิเมะทางโทรทัศน์ที่สร้างโดยสตูดิโอจิบลิกำกับโดย โทโมมิ โมจิซึกิดัดแปลงจากนวนิยาย I can hear the sea ของ ซาเอโกะ ฮิมุโระสร้างโดยสตูดิโอจิบลิ เพื่อจะเปิดโอกาสให้เหล่ามือใหม่ได้ทำภาพยนตร์ในวงเงินที่ไม่มากนักแต่อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างเสร็จสิ้นลงด้วยสภาวะเกินวงเงินและเกินเวลาที่วางเอาไว้แต่จุดเด่นของการ์ตูนวัยรุ่นเรื่องนี้คือการเขียนบทที่เยี่ยมไม่แพ้หนังที่ใช้คนเล่นเลยทาคุ นักศึกษามหาวิทยาลัยที่กำลังเดินทางจากโตเกียวกลับบ้านเกิดที่เมืองโคชิเพื่อร่วมงานเลี้ยงรุ่นสมัยมัธยม ระหว่างนั่งอยู่บนเครื่องบิน ทาคุ ใจลอยนึกถึงเพื่อนสนิทในอดีตสมัยมัธยม 2 คนยูทากะ เพื่อนนักเรียนชายที่มีแนวคิดคล้ายคลึงกันกับ ริคาโกะ นักเรียนหญิงที่เพิ่งย้ายมาจากโตเกียว เนื่องจากปัญหาภายในครอบครัวความสามารถของเธอทั้งการเรียนและกีฬาถือว่าโดดเด่นมากๆ สำหรับโรงเรียนแดนไกลเช่นนี้เธอมีบุคลิกเงียบขรึมชอบเก็บตัวอยู่เงียบๆ มีปัญหาเรื่องการปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนๆมีเพียง ทาคุ และ ยูทากะ ที่ ริคาโกะ สนิทสนมที่สุด ทาคุ ค่อยๆ รู้จักตัวตนของ ริคาโกะ ทีละน้อยผ่านการผจญภัยเล็กๆ เมื่อทั้งคู่แอบหนีขึ้นเครื่องบินจากโคชิมาโตเกียว
เป็นการร่วมเดินทางและค้นพบมิตรภาพระหว่างกันก่อนที่จะเกิดรอยร้าวของเพื่อน 3 คน มิตรภาพระหว่างเพื่อนทั้งสามต้องห่างหายไป…กระทั่งเวลาผ่านไปทั้งหมดได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

ดูการ์ตูน Ocean Waves สองหัวใจ หนึ่งรักเดียว

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูการ์ตูน วิงซ์ คลับ กับอาณาจักรที่สาบสูญ WinX Club The Secret of the Lost Kingdom

ดูการ์ตูน Monster High: Frights, Camera, Action!-มอนสเตอร์ไฮ ซุป’ตาร์ราชินีแวมไพร์

ดูการ์ตูน Scooby-Doo! and the Legend of the Vampire สคูบี้-ดู! ตอนปราบเจ้าตำนานแวมไพร์