ดูการ์ตูน ซินแบด พิชิตตำนาน 7 คาบสมุทร

รูปภาพ
เรื่องย่อ ซินแบด พิชิตตำนาน 7 คาบสมุทร ขุนโจรชื่อแพร่สนั่นและก็หาญกล้า ผู้เคยล่องเรือไปทั่วสมุทรเจ็ด ดำรงชีวิตอยู่ด้วยการหาปัญหาใส่ตัวแล้วก็ สุดท้าย ปัญหาก็ได้มาหาเขาจนได้ สินแบ็ดได้ลักขโมยหนังสือที่ความสงบสุข ซึ่งนับว่าเป็นทรัพย์สินทรงอำนาจแล้วก็ล้ำค่าที่สุดในโลก แต่ว่าสินแบ็ดจะต้องส่งหนังสือล้ำค่านี้คืนกลับที่เดิม มิเช่นนั้น โปรทุส เพื่อนซี้ของเขาต้องตาย

ดู Enchanted มหัศจรรย์รักข้ามภพ

ดู Enchanted  มหัศจรรย์รักข้ามภพ

เรื่องย่อ Enchanted  มหัศจรรย์รักข้ามภพ

สำหรับจีเซลล์คนงาม (อดัมส์) ชีวิตคือเทพนิยาย...แบบตรงตัวเลยนะเธอมีทุกสิ่งพร้อมสรรพสำหรับการเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยาย รูปร่างหน้าตางดงาม หัวใจบริสุทธิ์ เสียงร้องเพลงที่หวานซึ้ง และความสามารถในการสื่อสารกับสัตว์ได้ สิ่งดีงามทั้งหลายทั้งปวงที่เราจะคาดหวังได้จากโลกแอนดาลาเซียของเธอ...ซึ่งบังเอิญว่าเป็นโลกอนิเมชัน ความฝันของจีเซลล์ที่จะได้พบเจ้าชายรูปหล่อในฝันและได้ร่วม “จุมพิตแห่งรักแท้” ด้วยกันกลายเป็นจริงเมื่อเจ้าชายเอ็ดเวิร์ด (เจมส์ มาร์สเดน) ได้ยินเสียงร้องเพลงโซปราโนที่จับจิตของเธอและเร่งรุดมาอยู่ข้างกายเธอในทันใด

    ในวันถัดมา ระหว่างที่เธอจะมุ่งหน้าไปเข้าพิธีสมรสกับเอ็ดเวิร์ด จีเซลล์กลับต้องมนต์สะกดของราชินีนาริสซา (ซาแรนดอน) ที่ทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เด็กสาวคนนี้แย่งชิงบัลลังก์ไปจากเธอได้ จีเซลล์ถูกส่งตัวไปยังสถานที่ที่ห่างไกลจากอาณาจักรเทพนิยายแห่งนี้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้...เธอไม่ได้เป็นตัวละครอนิเมชันในดินแดนงดงามที่เต็มไปด้วยเสียงเพลงอีกต่อไปแล้ว แต่เธอกลับถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นหญิงสาวที่มีเลือดเนื้อและถูกส่งไปยังสถานที่ที่ไร้ซึ่งเวทมนตร์ นั่นคือแมนฮัตตันยุคปัจจุบัน

    ผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือเธอในดินแดนแปลกต่างนี้ เจ้าหญิงตกกระป๋องได้ผูกมิตรกับทนายความหย่าร้างที่ไม่เชื่อเรื่องไร้สาระ โรเบิร์ต (เดมป์ซีย์) และลูกสาวตัวน้อยของเขา มอร์แกน (ราเชล โควีย์) เมื่อเจ้าชายเอ็ดเวิร์ดที่ไม่ได้เป็นตัวละครอนิเมชันอีกต่อไปแล้ว และคนรับใช้ของเขา นาธาเนียล (ทิโมธี สปอล) พร้อมทั้งชิปมังค์และเพื่อนสนิทของจีเซลล์ มาถึงยังนิวยอร์ก เธอก็ได้สัมผัสถึงโลกทั้งสองที่มาปะทะกัน และพบว่าตัวเองเกิดความสงสัยว่า มุมมองแบบเทพนิยายที่เธอมีต่อความรัก ซึ่งจบลงด้วยคำว่า “มีความสุขชั่วกาลนาน” จะยังคงใช้ได้รึเปล่าในโลกของเรา

ดู Enchanted  มหัศจรรย์รักข้ามภพ

http://adf.ly/tgbY6

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูการ์ตูน วิงซ์ คลับ กับอาณาจักรที่สาบสูญ WinX Club The Secret of the Lost Kingdom

ดูการ์ตูน Monster High: Frights, Camera, Action!-มอนสเตอร์ไฮ ซุป’ตาร์ราชินีแวมไพร์

ดูการ์ตูน Scooby-Doo! and the Legend of the Vampire สคูบี้-ดู! ตอนปราบเจ้าตำนานแวมไพร์