ดูการ์ตูน ซินแบด พิชิตตำนาน 7 คาบสมุทร

รูปภาพ
เรื่องย่อ ซินแบด พิชิตตำนาน 7 คาบสมุทร ขุนโจรชื่อแพร่สนั่นและก็หาญกล้า ผู้เคยล่องเรือไปทั่วสมุทรเจ็ด ดำรงชีวิตอยู่ด้วยการหาปัญหาใส่ตัวแล้วก็ สุดท้าย ปัญหาก็ได้มาหาเขาจนได้ สินแบ็ดได้ลักขโมยหนังสือที่ความสงบสุข ซึ่งนับว่าเป็นทรัพย์สินทรงอำนาจแล้วก็ล้ำค่าที่สุดในโลก แต่ว่าสินแบ็ดจะต้องส่งหนังสือล้ำค่านี้คืนกลับที่เดิม มิเช่นนั้น โปรทุส เพื่อนซี้ของเขาต้องตาย

ดู Detective Conan Movie 18 The Dimensional Sniper ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ ภาค 18 ปริศนากระสุนมรณะ

ดู Detective Conan Movie 18 The Dimensional Sniper ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ ภาค 18 ปริศนากระสุนมรณะ

เรื่องย่อ Detective Conan Movie 18 The Dimensional Sniper ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ ภาค 18 ปริศนากระสุนมรณะ

ขณะที่พวกโคนันกำลังเพลินกับการชมวิวบนตึกเบลทรีทาวเวอร์ ตึกที่สูงที่สุดของญี่ปุ่น จู่ ๆ มีกระสุนไรเฟิลไม่ทราบทิศทางพุ่งทะลุกระจกผ่านร่างชายคนหนึ่งตายลงไปต่อหน้าต่อตา ทุกคนยืนอึ้งไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนโคนันแอบตามสืบร่วมกับเซระ มาสึมิ เด็กสาวนนักสืบ ม.ปลาย คดีซุ่มยิงนี้เป็นคดีอาชญกรรมที่น่าพิศวง เพราะพบว่าจุดที่ซุ่มยิงมาจากวิถีที่ไม่น่าเป็นไปได้ ตำรวจญี่ปุ่นกับ FBI จึงร่วมมือกันและตั้งเป็น หน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรมเฉพาะกิจขึ้น

     เหตุการณ์ซุ่มยิงครั้งแรกยังไม่ทันคลี่คลาย ก็เกิดการซุ่มยิงครั้งที่ 2 ขึ้น เกิดข่าวแพร่กระจายไปยังโลกโซเชียลอย่างรวดเร็วทำให้ผู้คนในโตเกียวหวาดผวาว่าใครจะเป็นเหยือ่รายต่อไป ! สถานะการณ์เลวร้ายลงทุกขณะโคนันและทีมหน่วยสืบสวนเฉพาะกิจ รู้สึกถึงความมืดมน อดีตพลซุ่มยิงของสหรัฐต้องเป็นผู้ต้องสงสัย กระสุนแห่งการแก้แค้นจะทำให้ชะตากรรมของโคนัน, เซระ และพรรคพวกผิดเพี้ยนไปตลอดกาลหรือไม่ ! โปรดติดตามคดีสุดแสนอันตรายที่นำไปพบกับความดำมืดและอดีตที่ถูกซ่อนไว้ของ "ใครคนหนึ่ง" ที่ทำให้ทุกคนต้องตะลึง ครั้งแรกของ "มูฟวี่" ที่นำไปสู่จุดเชื่อมโยงฉบับ "คอมมิค" และฉลองครบรอบ 20 ปีการตีพิมพ์อย่างต่อเนื่องของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน
ดูการ์ตูน Detective Conan Movie 18 The Dimensional Sniper ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ ภาค 18 ปริศนากระสุนมรณะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูการ์ตูน วิงซ์ คลับ กับอาณาจักรที่สาบสูญ WinX Club The Secret of the Lost Kingdom

ดูการ์ตูน Monster High: Frights, Camera, Action!-มอนสเตอร์ไฮ ซุป’ตาร์ราชินีแวมไพร์

ดูการ์ตูน Scooby-Doo! and the Legend of the Vampire สคูบี้-ดู! ตอนปราบเจ้าตำนานแวมไพร์