ดูการ์ตูน ซินแบด พิชิตตำนาน 7 คาบสมุทร

รูปภาพ
เรื่องย่อ ซินแบด พิชิตตำนาน 7 คาบสมุทร ขุนโจรชื่อแพร่สนั่นและก็หาญกล้า ผู้เคยล่องเรือไปทั่วสมุทรเจ็ด ดำรงชีวิตอยู่ด้วยการหาปัญหาใส่ตัวแล้วก็ สุดท้าย ปัญหาก็ได้มาหาเขาจนได้ สินแบ็ดได้ลักขโมยหนังสือที่ความสงบสุข ซึ่งนับว่าเป็นทรัพย์สินทรงอำนาจแล้วก็ล้ำค่าที่สุดในโลก แต่ว่าสินแบ็ดจะต้องส่งหนังสือล้ำค่านี้คืนกลับที่เดิม มิเช่นนั้น โปรทุส เพื่อนซี้ของเขาต้องตาย

ดูการ์ตูน Brave นักรบสาวหัวใจมหากาฬ

ดูการ์ตูน Brave นักรบสาวหัวใจมหากาฬ

เรื่องย่อ Brave นักรบสาวหัวใจมหากาฬ

เมริด้า คือนักธนูสาวผู้เก่งกาจ และลูกสาวผู้หุนหันของกษัตริย์ เฟอร์กัส (พากย์โดย บิลลี่ คอนนอลลี่) และราชินี อีลินอร์ (พากย์โดย เอ็มม่า ธอมป์สัน) ผู้ต้องการกำหนดทางเดินชีวิตของตัวเอง เมริด้าได้ท้าทายประเพณีศักดิ์สิทธิ์อันเก่าแก่แห่งเหล่าผู้ครองดินแดน ลอร์ด แมคกัฟฟิน ผู้ยิ่งใหญ่ (พากย์โดย เควิน แมคคิด) , ลอร์ด แมคอินทอช ผู้บึ้งตึง (พากย์โดย เครก เฟอร์กูสัน) และ ลอร์ด ดิงวอลล์ เจ้าอารมณ์ (พากย์โดย ร็อบบี้ โคลเทรน) 

การกระทำโดยไม่ได้ตั้งใจของเมริด้าได้นำพาความวุ่นวายและหายนะมาสู่อาณาจักร และเมื่อเธอได้หันไปขอความช่วยเหลือจากหญิงแก่ผู้รอบรู้ท่าทางประหลาดคนหนึ่ง (พากย์เสียงโดย จูลี่ วอลเทอร์ส) ที่เธอต้องแลกด้วยโชคชะตาอันโหดร้ายที่จะตามมา เมริด้าต้องเดินหน้าเพื่อค้นพบความหมายของความกล้าหาญที่แท้จริง เพื่อที่จะแก้ไขคำสาปหรือโชคชะตานั้นให้สำเร็จก่อนที่จะสายเกินไป!!

ดูการ์ตูน Brave นักรบสาวหัวใจมหากาฬ

http://adf.ly/ubWER

 

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูการ์ตูน วิงซ์ คลับ กับอาณาจักรที่สาบสูญ WinX Club The Secret of the Lost Kingdom

ดูการ์ตูน Monster High: Frights, Camera, Action!-มอนสเตอร์ไฮ ซุป’ตาร์ราชินีแวมไพร์

ดูการ์ตูน Scooby-Doo! and the Legend of the Vampire สคูบี้-ดู! ตอนปราบเจ้าตำนานแวมไพร์