ดูการ์ตูน ซินแบด พิชิตตำนาน 7 คาบสมุทร

รูปภาพ
เรื่องย่อ ซินแบด พิชิตตำนาน 7 คาบสมุทร ขุนโจรชื่อแพร่สนั่นและก็หาญกล้า ผู้เคยล่องเรือไปทั่วสมุทรเจ็ด ดำรงชีวิตอยู่ด้วยการหาปัญหาใส่ตัวแล้วก็ สุดท้าย ปัญหาก็ได้มาหาเขาจนได้ สินแบ็ดได้ลักขโมยหนังสือที่ความสงบสุข ซึ่งนับว่าเป็นทรัพย์สินทรงอำนาจแล้วก็ล้ำค่าที่สุดในโลก แต่ว่าสินแบ็ดจะต้องส่งหนังสือล้ำค่านี้คืนกลับที่เดิม มิเช่นนั้น โปรทุส เพื่อนซี้ของเขาต้องตาย

ดูการ์ตูน โซเฟียที่หนึ่ง เตรียมพร้อมเป็นเจ้าหญิง Sofia The First

 ดูการ์ตูน โซเฟียที่หนึ่ง เตรียมพร้อมเป็นเจ้าหญิง Sofia The First

เรื่องย่อ Sofia The First  Ready To Be A Princess โซเฟียที่หนึ่ง เตรียมพร้อมเป็นเจ้าหญิง

เจ้าหญิงน้อยฝึกหัดของคุณกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับเสียงเพลงที่แสนไพเราะ ความสง่างามและเวทมนตร์แสนสนุก มาเตรียมพร้อมที่จะสนุกสนานไปกับโซเฟียที่หนึ่งกันเถอะ!
การได้เป็นเจ้าหญิงในชั่วข้ามคืนเป็นสิ่งที่เด็ก ๆ ทุกคนใฝ่ฝัน และโซเฟียก็กระตือรือร้นที่จะพิสูจน์ว่าเธอสามารถที่จะเป็นเจ้าหญิงที่แท้จริง มาเยี่ยมเยือนคณะละครสัตว์ที่น่าหลงไหล พบกับมังกรเลี้ยงและทะยานข้ามทะเลทรายสุดขอบฟ้าไปกับโซเฟียและแอมเบอร์บนพรมวิเศษ แต่เมื่อพวกเขาบินสูงขึ้นไปจนออกนอกเส้นทาง จึงเป็นหน้าที่ขององค์หญิงจัสมิน แขกรับเชิญ ผู้มาช่วยเหลือและให้คำแนะนำในการลองสิ่งใหม่ ๆ สร้างความเข้มแข็ง และความเชื่อมั่นในตัวเอง จุดประกายไปกับบทเพลงสุดพิเศษ ตัวละครที่คุณจะไม่มีวันลืม และความตื่นเต้นมากมาย Sofia The First : Ready To Be A Princess เปิดโอกาสให้คุณได้พบกับโลกใบใหม่ที่มีแต่มิตรภาพ การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และเป็นคนดีที่สุดเท่าที่คุณจะเป็นได้

ดูการ์ตูน Sofia The First  Ready To Be A Princess โซเฟียที่หนึ่ง เตรียมพร้อมเป็นเจ้าหญิง

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูการ์ตูน วิงซ์ คลับ กับอาณาจักรที่สาบสูญ WinX Club The Secret of the Lost Kingdom

ดูการ์ตูน Monster High: Frights, Camera, Action!-มอนสเตอร์ไฮ ซุป’ตาร์ราชินีแวมไพร์

ดูการ์ตูน Scooby-Doo! and the Legend of the Vampire สคูบี้-ดู! ตอนปราบเจ้าตำนานแวมไพร์